Mô tả công việc

I/ CHỈ SỐ TÀI CHÍNH :

- Kiểm soát chi phí văn phòng phẩm nằm trong hạn mức được duyệt.

- Kiểm soát chi phí lương, thưởng, các khoản phụ cấp và phúc lợi nằm trong hạn mức được duyệt.

II/ PHÂN TÍCH - BÁO CÁO

- Thực hiện các báo cáo phân tích kết quả các chỉ số tài chính liên quan theo tháng, quý, năm & đột xuất.

- Kiểm soát biến động nhân sự khối cửa hàng và khối văn phòng và có những báo cáo định kỳ cho TP. HCNS

III/ MỤC TIÊU CHUYÊN MÔN

- Quản lý phần mềm nhân sự toàn hệ thống công ty liên quan đến công việc chuyên môn.

- Quản lý thông tin nhân sự: Nhân sự tuyển mới, nhân sự thử việc, nhân sự chính thức (ký HĐLĐ thời vụ, HĐLĐ có thời hạn, HĐLĐ vô thời hạn) nhân sự nghỉ việc, nhân sự thăng tiến toàn hệ thống công ty.

- Biên soạn các nội quy, quy trình, quy định, thông báo, quyết định, liên quan đến công tác quản lý hành chánh nhân sự công ty.

- Quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, thủ tục hành chính công ty.

- Thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chánh liên quan: PCCC, VSATTP, môi trường, trường truyền internet, điện thoại.

- Tổ chức và quản lý công đoàn và thỏa ước lao động tập thể công ty.

- Kiểm soát thông tin và các kênh truyền đạt thông tin, truyền thông nội bộ.

- Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên tất cả các phòng ban, bộ phận.

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự mô tả yêu cầu công việc các vị trí chức danh chuyên môn tuyển dụng.

- Thực hiện các đợt kiểm soát công tác thực hiện PCCC, ATVSTP, Môi trường tại các cửa hàng theo định kỳ (1 cửa hàng/ 1 lần/ 1 tháng)

- Thực hiện chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho NV toàn công ty.

- Thực hiện chấm công, tính lương, phụ cấp và các khoản phúc lợi cho nhân viên khối văn phòng và khối cửa hàng hằng tháng.

- Thực hiện cập nhật khai báo về BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên ký HĐLĐ chính thức.

- Theo dõi kỳ hạn hiệu lực của tất cả hồ sơ, pháp lý, thủ tục hành chánh, có kế hoạch thực hiện khai báo, đăng ký lại trước thời điểm hết hạn theo quy định.

Hỗ trợ các công việc chung liên quan thuộc P. HCNS khi được giao phó.

IV/ THAM MƯU ĐỀ XUẤT

- Tham mưu và đề xuất, xây dựng các giải pháp hiệu quả trong phạm vi công việc chuyên môn lên TP. HCNS và BGĐ

V/ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

- Kế hoạch phát triển năng lực cá nhân theo tháng, quý, năm.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.

- Trung thực, cẩn thận, kỹ tính và chịu khó.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phụ cấp, phúc lợi của công ty.

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân trong ngành nghề.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 3
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39 đường số 3 khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chánh
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn